สโคลส์ เผมมีนักเตะ 2 คนที่มีสไตล์การเล่นคล้ายตนในเวลานี้

สโคลส์ เผมมีนักเตะ 2 คนที่มีสไตล์การเล่นคล้ายตนในเวลานี้



สโคลส์ อดีตห้องเครื่องเลือดผู้ดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่าในเวลานี้มีแต่ โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช คือนักเตะยุคปัจจุบันที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับตน

นักเตะอดีตดีกรีทีมชาติอังกฤษเคยทำผลงานได้สุดยอดตอนที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งว่ากันว่า “ปีศาจแดง” ขาดนักเตะแบบเขามานานนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวแขวนสตั๊ดไป ก่อนที่ตอนนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมือนจะมารับบทบาทนั้นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

สโคลซี่ส์กล่าวระหว่างไปออกรายการพ็อดแคสต์ของ ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางขาโหด และอดีตเพื่อนร่วมรุ่นอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “ฉันอยากคิดว่าฉันเล่นเหมือน ลูก้า โมดริช นิดหน่อย เขาต่างจากฉันในตรงที่เขาเร็วกว่าฉัน, สามารถเอาชนะตัวประกบของเขาได้ แต่ผมคิดว่าคุณสมบัติบางอย่างของเขามันเหมือนกับฉัน อย่างเช่นการคุมเกม”

สโคลส์ยังกล่าวอีกว่า”ผมมีโอกาสได้ดู 2 คนนั้นเล่นให้มาดริด ชุดที่ได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน ผมก็มองว่าพวกเขาทั้ง 2 คนเหมือนกับฉัน ฉันอาจจะคล้ายกับ โทนี่ โครส มากกว่าโมดริช จากการที่เราต่างก็เป็นคนประเภทจอมผ่านบอล และชอบคุมเกมมากกว่า เขาไม่ค่อยเข้าปะทะแบบรุนแรงกับคุ่แข่งเท่าไหร่ และทำประตูได้จากทุกที่ด้วย ฉันคิดว่าถ้าต้องเลือกคนใดคนหนึ่งแล้วล่ะก็ ฉันก็คิดว่าตัวเองเหมือนกับ โครส มากกว่า โมดริช”

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวปีศาจแดง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นักเตะอาร์เซน่อล ร่วมประท้วงเพื่อคนผิวสี

ดีเอโก้ โกดิน ประกาศชัดไม่คิดซบอกทีม แอต.มาดริด อีก